Home » , » Học thiết kế website chuyên nghiệp – giúp bạn thiết kế được trang web nhanh chuẩn đẹp mà không cần phải biết gì về IT

Học thiết kế website chuyên nghiệp – giúp bạn thiết kế được trang web nhanh chuẩn đẹp mà không cần phải biết gì về IT

Học thiết kế website chuyên nghiệp – giúp bạn thiết kế được trang web nhanh chuẩn đẹp mà không cần phải biết gì về IT

Bạn là người không biết gì về IT nhưng cần thiết kế website chuyên nghiệp? Vậy tại sao bạn không học thiết kế website chuyên nghiệp?
Bạn là người đầu tư tên miền nhưng không có website, vậy phải cần thiết kế website chuyên nghiệp. Và thậm chí thiết kế nhiều trang web cùng một lúc! Vậy tại sao không học thiết kế website chuyên nghiệp?
Bạn là người bán hàng online nhưng không có website, vậy phải cần thiết kế website chuyên nghiệp và đưa website lên trang 1 Google để có khách hàng ngay tức khắc! Vậy tại sao không học thiết kế website chuyên nghiệp?
Bạn là người kinh doanh bất động sản, muốn phát triển thị trường online nhưng không có trang web. Vậy tại sao không học thiết kế website chuyên nghiệp?
Bạn là người năng động, muốn kiếm thêm thu nhập từ nghề thiết kế website – dịch vụ thiết kế website và muốn có được số tiền khổng lồ từ dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Vậy tại sao không học thiết kế website chuyên nghiệp?
Và tôi muốn giới thiệu với bạn khóa học thiết kế website chuyên nghiệp dành cho người không biết gì về IT?
Làm thế nào để chứng minh đây là khóa học thiết kế website chuyên nghiệp?
Sau đây là danh sách các website đã được thiết kế bởi tôi (Và bạn cũng có thể tạo ra những trang web tương tự sau khi tham gia khóa học) – Người sẽ hướng dẫn bạn học thiết kế website chuyên nghiệp.
Các website bạn có thể làm được sau khi học 4 buổi học thiết kế website chuyên nghiệp:
Và bất cứ website nào bạn mong muốn sau khi tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp!
Có bao giờ bạn nghĩ rằng chỉ với 4 buổi học (2 ngày học liên tiếp) về khóa học thiết kế website chuyên nghiệp là bạn có thể thiết kế được cho mình một trang web mà không có bất kỳ chi phí nào với khoảng thời gian 1 ngày?
Chưa bao giờ bạn nghĩ rằng công nghệ có thể cho bạn kỹ năng thành thục nhanh đến như vậy?
Và tôi lấy con số về sự so sánh giữa dịch vụ thiết kế website và việc bạn tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp là như thế nào?
Dịch vụ thiết kế website từ không chuyên cho đến chuyên nghiệp sẽ lấy mất của bạn từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ với mỗi một website thiết kế. Nhưng khi tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp chỉ với 0đ và có thể nhân rộng ra nhiều website để bán hàng mà không chỉ có một trang web? Còn điều nào tuyệt vời hơn điều này nữa? Không thể chần chừ thêm bất cứ giây phút nào để bạn có tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp? Bởi vì thiết kế website nhanh chuẩn đẹp để bạn có khách hàng ngay tức khắc, chứ không thể chần chừ thêm bất kỳ giây phút nào nữa?
Hãy tưởng tượng rằng, nếu bạn là một nhà đầu tư tên miền cần thiết kế nhiều trang web thì khóa học thiết kế website chuyên nghiệp này đặc biệt dành cho bạn?
Hãy tưởng tượng bạn sở hữu khối lượng khách hàng vô tận với chi phí website 0đ! Và điều này giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng – tiền về nhanh chóng!
Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm đau thương về việc tốn rất nhiều tiền cho dịch vụ thiết kế website chỉ để thỏa mãn điều kiện cần mà không hề biết được rằng có một chương trình thiết kế website có thể giúp bạn bán hàng ngay tức khắc – Và chương trình đó chính thực là khóa học thiết kế website chuyên nghiệp.
Nếu bạn đã từng đau đầu về khả năng IT kém cỏi của mình mà ngại không dám tự thiết kế website thì khóa học này sẽ giúp bạn vượt qua rào cản đó!
Tại sao bạn phải hành động NGAY BÂY GIỜ?
Bởi vì dù thế nào rồi bạn cũng sẽ phải có một trang web. Nếu bạn muốn chỉ 1 trang web và tốn rất nhiều tiền để thiết kế mà không mang lại khách hàng cho bạn. Hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế website.
NHƯNG nếu bạn muốn có nhiều trang webít chi phí nhấtlại có khách hàng nhanh chóng thì hãy đăng ký khóa học thiết kế website chuyên nghiệp mà không cần bạn biết gì về IT!
Làm sao bạn có thể TIN TƯỞNG khóa học thiết kế website chuyên nghiệp này?
Sau khi học xong bạn sẽ được hỗ trợ cho đến khi nào thiết kế được trang web hoàn chỉnh CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN MỨC mọi website bạn chỉ thiết kế trong vòng ít hơn 24h – Và điều này là sự cam kết chắc chắn từ khóa học thiết kế website chuyên nghiệp của Tổ hợp Giáo dục Quốc tế Hoàng Gia
Tôi cam kết trả lại 120% học phí nếu như sau khóa học bạn không thiết kế được website đúng như những gì tôi nói phía trên. Dù bạn là ai và với lý do gì?
Giá khóa học là: 2.200.000đ – Và nếu bạn đăng ký NGAY BÂY GIỜ thì chỉ còn 2.000.000đ và tôi cam kết một lần nữa nếu khóa học thiết kế website chuyên nghiệp không làm bạn hài lòng với bất cứ lý do gì? Tôi sẽ trả lại 120% học phí!
ĐĂNG KÝ HỌC NGAY NHẬN ƯU ĐÃI HÔM NAY
Khóa học khai giảng hàng tuần
Liên hệ: 090 246 7524 để được tư vấn trực tiếp.
Khóa học: Tuyệt chiêu thiết kế và phát triển website nhanh chuẩn đẹp mà không cần bạn biết gì về IT
Thời gian: 4 buổi/2 ngày (hoặc 4 buổi/1 tháng – mỗi tuần học 1 buổi; hoặc 4 buổi/2 tuần – mỗi tuần học 2 buổi)
Thời lượng 1 buổi: 2.5h
Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Giá: 2.200.000đ – Ưu đãi còn 2.000.000đ
Khai giảng: Hàng tuần
Diễn giả: Trần Trung Kiên

Đăng ký học ngay

Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di Creating Website

0 comments:

Post a Comment

 
Hệ thống: Trung tâm Sách Quốc tế | Tổ hợp giáo dục Quốc tế
Copyright © 2014. BÍ MẬT XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE - All Rights Reserved
Thiết kế và phát triển bởi bởi Trung tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế
Bản quyền thuộc về Trung tâm Sách Quốc tế